Năm 24 tuổi


Hôm nay là ngày rất đặc biệt ngày mà tôi được chào đời, mùa hè quê tôi rất nóng kéo theo với gió Lào, nhưng cũng không bằng cái nóng bỏng của Tổ Quốc khi quân xâm lăng " tàu khựa" chiếm quần Đảo Trường Sa, trong những năm này.
Đúng vào cái ngày này năm ngoái lần đầu tiền trong cuộc đời tôi tổ chức sinh nhật, có lẽ là một sinh nhật vui nhất trong cuộc đời nhưng cũng có những nỗi buồi mà không ai biết cho tôi, nhưng có lẽ đó là những nối buồn đó để làm bàn đạp cho tôi đứng lên chứ không phải suy sụp, tôi không lấy đấy làm sự đau khổ mà  coi nó như một sự thách thức để tôi vươn lên.
Hơn ba năm tôi đã sống ở giữa chốn đô thị này tôi đã lớn lên và hiểu biết được như thế nào là cuộc sống tôi, nó làm cho tôi phải quý mến tôn trọng những cái gì mình đang có, đã có và sẽ có, trong thời gian tôi đang ở mảnh đất thủ đô này, tôi không biết tôi ở đây được bao lâu nhưng tôi cố gắng sống để học tập , lao động , và tìm được đâu là giá trị của cuộc sống, tôi ra đây quen biết và gặp đỡ được rất nhiều con người khác nhau, và cố gắng tìm hiểu những mảnh đất văn hóa của mỗi vùng, mỗi con người bản địa, có những cái làm cho tôi phải suy nghĩ rất nhiều, tại sao họ lại như thế này ? tại sao họ lại vô cảm ?......
Và bây giời tôi chỉ biết cúi đầu cám ơn Bố Mẹ đã có công sinh thành và dưỡng dục tôi nên người, tôi xin cám ơn tất cả những người bạn của tôi, những người cùng chung ý chí hướng, tôi xin cám ơn tất cả những người đã làm phiền tôi, ...... Tôi xin chúc tất cả mọi người hạnh phúc và thành công trong cuộc sốngn.

Hà Nội: 27/05/2012
paulsphamsyvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét